ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA BÁN HÀNG TIÊU CHUẨN

Bạn nên cập nhật tài liệu này để phản ánh T&C.

Văn bản dưới đây đóng vai trò như một gợi ý và không liên quan đến trách nhiệm của Odoo S.A.

  1. Khách hàng từ bỏ các điều khoản và điều kiện tiêu chuẩn của riêng mình một cách rõ ràng, ngay cả khi chúng được soạn thảo sau các điều khoản và điều kiện bán hàng tiêu chuẩn này. Để có hiệu lực, bất kỳ sự phủ định nào phải được đồng ý trước bằng văn bản.
  2. Hóa đơn của chúng tôi được thanh toán trong vòng 21 ngày làm việc, trừ khi khung thời gian thanh toán khác được ghi trên hóa đơn hoặc đơn đặt hàng. Trong trường hợp không thanh toán trước hạn, My Company (San Francisco) có quyền yêu cầu thanh toán lãi suất cố định lên tới 10% số tiền còn lại đến hạn. Công ty của tôi (San Francisco) sẽ được ủy quyền để đình chỉ bất kỳ việc cung cấp dịch vụ nào mà không cần cảnh báo trước trong trường hợp thanh toán chậm.
  3. Nếu khoản thanh toán vẫn chưa thanh toán quá sáu mươi (60) ngày sau ngày thanh toán đến hạn, Công ty của tôi (San Francisco) có quyền yêu cầu dịch vụ của một công ty thu hồi nợ. Tất cả các chi phí pháp lý sẽ được thanh toán bởi khách hàng.
  4. Một số quốc gia áp dụng khấu lưu tại nguồn đối với số lượng hóa đơn, theo luật nội bộ của họ. Mọi khoản khấu trừ tại nguồn sẽ được khách hàng thanh toán cho cơ quan thuế. Trong mọi trường hợp, Công ty của tôi (San Francisco) không được tham gia vào các chi phí liên quan đến luật pháp của một quốc gia. Do đó, toàn bộ số tiền của hóa đơn sẽ do Công ty của tôi (San Francisco) thanh toán toàn bộ và không bao gồm bất kỳ chi phí nào liên quan đến luật pháp của quốc gia nơi khách hàng cư trú.
  5. Công ty của tôi (San Francisco) cam kết sẽ cố gắng hết sức để cung cấp các dịch vụ hiệu quả trong thời gian thích hợp theo khung thời gian đã thỏa thuận. Tuy nhiên, không có nghĩa vụ nào của nó có thể được coi là nghĩa vụ phải đạt được kết quả. Trong bất kỳ trường hợp nào, Công ty của tôi (San Francisco) không được khách hàng yêu cầu xuất hiện với tư cách là bên thứ ba trong bối cảnh người tiêu dùng cuối cùng có khiếu nại về những thiệt hại mà khách hàng đã nộp cho khách hàng.
  6. Để được chấp nhận, Công ty của tôi (San Francisco) phải được thông báo về bất kỳ khiếu nại nào bằng thư được gửi theo phương thức chuyển phát có ghi nhận đến văn phòng đã đăng ký của công ty trong vòng 8 ngày kể từ ngày giao hàng hoặc cung cấp dịch vụ.
  7. Tất cả các quan hệ hợp đồng của chúng tôi sẽ được điều chỉnh độc quyền bởi luật pháp Hoa Kỳ.